ಫ್ಲೈಟ್ 19 ರ ಕಣ್ಮರೆ:
ವರ್ಷ 1945. ಡಿಸೆಂಬರ್ 5 ರಂದು, ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 10 ಗಂಟೆಗೆ 2 ಗಂಟೆಗೆ, US ನೌಕಾಪಡೆಯ 5 ಟಾರ್ಪಿಡೊ ಬಾಂಬರ್ ವಿಮಾನಗಳು ಫ್ಲೋರಿಡಾದಿಂದ ಹಾರಿದವು. ಈ ಮಿಷನ್ ಅನ್ನು ಫ್ಲೈಟ್ 19 ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಯಿತು. ಇದು 3-ಗಂಟೆಗಳ ವಾಡಿಕೆಯ ತರಬೇತಿ ಮಿಷನ್ ಆಗಿತ್ತು. ಇದು ವಿಶೇಷವೇನಲ್ಲ, ಅವರು ತಮ್ಮ ನಿಯಮಿತ ತರಬೇತಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲು ಸರಳವಾಗಿ ಹಾರುತ್ತಿದ್ದರು. ವಿಮಾನದಲ್ಲಿ 14 ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಇದ್ದರು, ಅವರ ಫ್ಲೈಟ್ ಲೀಡರ್, ಹೆಚ್ಚು ಅನುಭವಿ ಪೈಲಟ್ ಮತ್ತು ಯುದ್ಧದ ಅನುಭವಿ. ಈ ಐದು ವಿಮಾನಗಳು ಫ್ಲೋರಿಡಾದಿಂದ ಪೂರ್ವಕ್ಕೆ ಹಾರಿದವು. ಎಲ್ಲವೂ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿತ್ತು, ಹವಾಮಾನವು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿತ್ತು, ಆದರೆ ಟೇಕ್ ಆಫ್ ಆದ ಸುಮಾರು 2 ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಅವರ ಸ್ಕ್ವಾಡ್ರನ್ ಲೀಡರ್ ಅವರ ದಿಕ್ಸೂಚಿಯಲ್ಲಿ ಹಠಾತ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ ಎಂದು ವರದಿ ಮಾಡಿದರು. ಅವರ ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿತು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಬ್ಯಾಕಪ್ ದಿಕ್ಸೂಚಿಯನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಬ್ಯಾಕಪ್ ದಿಕ್ಸೂಚಿಯೂ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ನಿಜವಾದ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅವರು ಇತರ ವಿಮಾನಗಳ ಪೈಲಟ್ಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಅವರ ಉಪಕರಣಗಳು ಸಹ ಅಸಮರ್ಪಕವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿವೆ. ಲೆಫ್ಟಿನೆಂಟ್ ಚಾರ್ಲ್ಸ್ ಕರೋಲ್ ಟೇಲರ್ ಸ್ಕ್ವಾಡ್ರನ್ ಲೀಡರ್ ಆಗಿದ್ದರು, ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಮುರಿದ ನಂತರ, ರೇಡಿಯೊ ಪ್ರಸರಣದಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಗೊಂದಲಮಯ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲಾಯಿತು.
ಟೇಲರ್ ಹೇಳಿದರು: "ನನ್ನ ಎರಡೂ ದಿಕ್ಸೂಚಿಗಳು ಹೊರಬಂದಿವೆ ಮತ್ತು ನಾನು Fort Lauderdale, FL ಅನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ ಇದ್ದೇನೆ, ಆದರೆ ಅದು ಮುರಿದುಹೋಗಿದೆ. ನಾನು ಖಚಿತವಾಗಿ ಕೀಸ್ ಖರೀದಿಯಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ದೂರದಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಫೋರ್ಟ್ ಲಾಡರ್ಡೇಲ್ಗೆ ಹೋಗಲು"
ಹವಾಮಾನವು ಹದಗೆಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ಸಂಜೆ 4:56 ಕ್ಕೆ, ಟೇಲರ್ ಅವರ ವಿಮಾನಗಳು ಗಲ್ಫ್ ಆಫ್ ಮೆಕ್ಸಿಕೋದ ಮೇಲೆ ಹಾರುತ್ತಿವೆ ಎಂದು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಅವರು ಫ್ಲೋರಿಡಾಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ಪೂರ್ವಕ್ಕೆ ಹಾರಲು ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಉಳಿದ ವಿಮಾನಗಳನ್ನು ಪೂರ್ವಕ್ಕೆ ಹಾರಲು ಆದೇಶಿಸಿದರು. ಆದರೆ ವಿದೇಶದಲ್ಲಿರುವ ಕೆಲವು ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಅವರು ಈಗಾಗಲೇ ಫ್ಲೋರಿಡಾದ ಪೂರ್ವಕ್ಕೆ ಹಾರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಪಶ್ಚಿಮಕ್ಕೆ ಹಾರುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದರು. ಈ ಆದೇಶದ ನಂತರ, ಆ ವಿಮಾನಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೇಡಿಯೋ ಪ್ರಸಾರವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಕೆಲವು ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಸದಸ್ಯರು ಮನೆಗೆ ಮರಳಲು ಪಶ್ಚಿಮಕ್ಕೆ ಹಾರಬೇಕು ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದರು ಎಂದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಹವಾಮಾನ ಹದಗೆಡುತ್ತಲೇ ಇದೆ. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಸೂರ್ಯಾಸ್ತ ಮತ್ತು ನಂತರ ರಾತ್ರಿಯ ಕತ್ತಲೆ. ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ವಿಮಾನಗಳು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಫ್ಲೋರಿಡಾದಿಂದ 370 ಕಿಮೀ ಪೂರ್ವಕ್ಕೆ ಇದ್ದವು ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ. 7:04 PM ಕ್ಕೆ, ನಾವು ಟೇಲರ್ನಿಂದ ಕೊನೆಯ ರೇಡಿಯೊ ಪ್ರಸರಣವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇವೆ. ಇದರ ನಂತರ, ಎಲ್ಲಾ ಐದು ವಿಮಾನಗಳು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಕಳೆದುಹೋಗಿವೆ. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ಈ ವಿಮಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಸುಳಿವು ಇಲ್ಲ. ಅವರು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ? ಅವರಿಗೆ ಏನಾಯಿತು? ಫ್ಲೈಟ್ 19 ಕಣ್ಮರೆಯಾದ ನಂತರ, ಹುಡುಕಾಟ ಮತ್ತು ಪಾರುಗಾಣಿಕಾ ಮರಿನರ್ ವಿಮಾನವು 13 ಜನರ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೊರಟಿತು. ಅವರು ಫ್ಲೈಟ್ 19 ಅನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅವರನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವರೂ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಮೊದಲಿಗೆ, ಫ್ಲೈಟ್ 19 ರ 14 ಜನರು ಕಣ್ಮರೆಯಾದರು, ಮತ್ತು ನಂತರ ಮ್ಯಾರಿನರ್ ಹುಡುಕಾಟ ಮತ್ತು ಪಾರುಗಾಣಿಕಾ ವಿಮಾನದ 13 ಜನರು. ಇದಾದ ನಂತರ ದಿನಗಟ್ಟಲೆ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ವಾಯು-ಸಮುದ್ರ ಶೋಧ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಈ ಎರಡೂ ಫ್ಲೈಟ್ಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಆ ಕಾಲದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಹುಡುಕಾಟ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಅವರಿಗೆ ಏನೂ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಯಾವುದೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ದೇಹವನ್ನು ಅಥವಾ ವಿಮಾನದ ಯಾವುದೇ ಭಾಗವನ್ನು ಕಾಣುವುದಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲವೂ ಮಾಯವಾಗಿತ್ತು. ಕುತೂಹಲಕಾರಿಯಾಗಿ, ಎರಡೂ ವಿಮಾನಗಳು ಕಣ್ಮರೆಯಾದ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಇಂದು ನಾವು ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದೇವೆ. "ಪಶ್ಚಿಮ ಯಾವ ದಾರಿ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ." "ಕಳೆದ 50 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, 3,000 ಹಡಗುಗಳು ಮತ್ತು 100 ವಿಮಾನಗಳು ಅಟ್ಲಾಂಟಿಕ್ ಸಾಗರದಲ್ಲಿ ನಿಗೂಢ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಕಾಣೆಯಾಗಿವೆ." "ಹಡಗುಗಳು ಕಾಣೆಯಾಗಿವೆ ವಿಮಾನಗಳು ಕಾಣೆಯಾಗಿವೆ." "ದೆವ್ವದ ತ್ರಿಕೋನ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಒಳಸಂಚು, ದಂತಕಥೆ ಮತ್ತು ಭಯದ ಮೂಲವಾಗಿದೆ, ಇದು ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್."
ಬರ್ಮುಡಾ ತ್ರಿಕೋನ ಎಲ್ಲಿದೆ:
ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ ಸಮುದ್ರದ ಅತ್ಯಂತ ನಿಗೂಢ ಭಾಗ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲಿ, 100 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ವಿಮಾನಗಳು ಮತ್ತು ಹಡಗುಗಳು ಕಣ್ಮರೆಯಾಗಿವೆ. ಅವರು ಮತ್ತೆ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ಈ ಪ್ರದೇಶವು USA ಯ ಫ್ಲೋರಿಡಾ, ಪೋರ್ಟೊ ರಿಕೊ ಮತ್ತು ಉತ್ತರದಲ್ಲಿ ದೇಶದ ಬರ್ಮುಡಾ ನಡುವೆ ಇದೆ. ಇದು ಈ ರೀತಿಯ ತ್ರಿಕೋನ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ, ಈ ಪ್ರದೇಶವು 500,000 ಚದರ ಮೈಲುಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ವ್ಯಾಪಿಸಿದೆ. ಬರ್ಮುಡಾ ತ್ರಿಕೋನದ ಕಥೆಗಳು 500 ವರ್ಷಗಳಿಗಿಂತ ಹಳೆಯವು. 1492 ರಲ್ಲಿ, ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ಕೊಲಂಬಸ್ ಹೊಸ ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಹೊರಟಾಗ, ಅವರು ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋದಾಗ, ಅವರ ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು ಎಂದು ವರದಿ ಮಾಡಿದರು. ಮತ್ತು ಒಂದು ರಾತ್ರಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಹಡಗಿನಿಂದ ಆಕಾಶವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಅವನು ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಬೆಳಕನ್ನು ಕಂಡನು. ಬೆಂಕಿಯ ಚೆಂಡಿನಂತೆ ಕಾಣುವ ವಿಚಿತ್ರ ಬೆಳಕು. ಮತ್ತು ಬೆಂಕಿಯ ಚೆಂಡು ಆಕಾಶದಿಂದ ಸಾಗರಕ್ಕೆ ಬೀಳುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡಿದನು. ಇದು ರಹಸ್ಯದ ಆರಂಭವಾಗಿತ್ತು, ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ಯುಗಗಳಲ್ಲಿ, ಈ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಹಲವಾರು ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು. ಅಟ್ಲಾಂಟಿಕ್ ಮಹಾಸಾಗರದ ಸ್ಮಶಾನ. ದಿ ಸೀ ಆಫ್ ಡೂಮ್. ಸರ್ಗಾಸ್ಸೊ ಸ್ಮಶಾನ. ಈ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು 18 ಮತ್ತು 19 ನೇ ಶತಮಾನಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಬರ್ಮುಡಾ ತ್ರಿಕೋನ ಎಂಬ ಹೆಸರನ್ನು 1964 ರಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಬಳಸಲಾಯಿತು. ಅರ್ಗೋಸಿ ಎಂಬ ನಿಯತಕಾಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ 1964 ರಲ್ಲಿ ವಿನ್ಸೆಂಟ್ ಎಚ್. ಗಡ್ಡಿಸ್ ಅವರ 'ದಿ ಡೆಡ್ಲಿ ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್' ಎಂಬ ಲೇಖನವಿತ್ತು. ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಇದೇ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ, ಕಳೆದ ಹಲವು ದಶಕಗಳಲ್ಲಿ ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ನಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ಅನೇಕ ಕಣ್ಮರೆಗಳನ್ನು ಅವರು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಜೋಡಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದ್ದರು. ನಿಗೂಢತೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ. ಸಾಗರದ ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ವಿಶಿಷ್ಟತೆ ಇದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವುದು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅನೇಕ ವಿಮಾನಗಳು ಮತ್ತು ಹಡಗುಗಳು ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅದು ಏಕೆ ಸಂಭವಿಸಿತು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ವಿವರಣೆಗಳಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಇದು ಬರ್ಮುಡಾ ತ್ರಿಕೋನದ ರಹಸ್ಯವನ್ನು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಜನಪ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿತು. ಅದರ ಮೇಲೆ ಅನೇಕ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವಷ್ಟು ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿದೆ. ಅನೇಕ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಆಟಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲಾಯಿತು, ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ನಲ್ಲಿಯೂ ಹಾಡುಗಳಿವೆ.
U.S.S ಸೈಕ್ಲೋಪ್ಸ್ ಮಿಸ್ಟರಿ:
1918 ರಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಭಯಾನಕ ಘಟನೆ ನಡೆಯಿತು. ಇದು USS ಸೈಕ್ಲೋಪ್ಸ್ ಅನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿತ್ತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ US ನೌಕಾಪಡೆಯ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಮತ್ತು ವೇಗದ ಹಡಗುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಇದು ಅಮೇರಿಕನ್ ನೌಕಾಪಡೆಗೆ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾದ ಆಸ್ತಿಯಾಗಿತ್ತು. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಮೊದಲನೆಯ ಮಹಾಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಅಮೇರಿಕಾ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಆರಂಭಿಸಿದಾಗ ಸೈನ್ಯ ಮತ್ತು ಕಲ್ಲಿದ್ದಲನ್ನು ಸಾಗಿಸಲು ಇದನ್ನು ಬಳಸಲಾಯಿತು. 4ನೇ ಮಾರ್ಚ್ 1918 ರಂದು USS ಸೈಕ್ಲೋಪ್ಸ್ ಹಡಗಿನಲ್ಲಿ 306 ಜನರು ಇದ್ದರು. ವೆಸ್ಟ್ ಇಂಡೀಸ್ ಬಾಲ್ಟಿಮೋರ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ವಾಷಿಂಗ್ಟನ್ ಬಳಿಯ ನಗರದಿಂದ, ಈ ಹಡಗು ಬ್ರೆಜಿಲ್ ಕಡೆಗೆ ತನ್ನ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಜನರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಈ ಹಡಗು 11,000 ಟನ್ ಮ್ಯಾಂಗನೀಸ್ ಅನ್ನು ಸಾಗಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಪ್ರಯಾಣವು 9 ದಿನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಿತ್ತು. ಹಡಗು ಹೊರಡುವುದರೊಂದಿಗೆ ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗಿತ್ತು. ಹವಾಮಾನ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿತ್ತು. ಹೊರಡುವಾಗ, ಹಡಗುಗಳು ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತವೆ ಆದರೆ ಈ ಸಂದೇಶವು ಈ ಹಡಗಿನ ಕೊನೆಯ ಸಂದೇಶವಾಗಿತ್ತು. ಈ ಹಡಗು ತನ್ನ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ನಂತರ ಅದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಸುದ್ದಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅದು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಕಣ್ಮರೆಯಾಯಿತು. ಇದು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳಿಸಿತ್ತು. US ನೌಕಾಪಡೆಯ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಹಡಗುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ಈ ದೊಡ್ಡ ಹಡಗು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಹೇಗೆ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತದೆ? ಈ ಘಟನೆಯು ನಿಗೂಢವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸಿದರೆ, ಎಲ್ಲೆನ್ ಆಸ್ಟಿನ್ ರಹಸ್ಯವು ಹೆಚ್ಚು ಬೆದರಿಸುವ ಮತ್ತು ಭಯಾನಕ ಘಟನೆಯಾಗಿದೆ.
ಎಲ್ಲೆನ್ ಆಸ್ಟಿನ್ ರಹಸ್ಯ:
1881 ರಲ್ಲಿ, ಎಲೆನ್ ಆಸ್ಟಿನ್ ಎಂಬ 210 ಅಡಿ ಉದ್ದದ ಹಡಗು. ಲಂಡನ್ನಿಂದ ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವುದು, ದಿನಕ್ಕೆ ತುಂಬಾ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಹಡಗುಗಳು ಈ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಕೈಗೊಂಡವು. ಆದರೆ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೆನ್ ಆಸ್ಟಿನ್ ಅಪರಿಚಿತ ಹಡಗನ್ನು ಎದುರಿಸಿದಳು. ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ ಪ್ರದೇಶದ ಹತ್ತಿರ. ಹೊರಗಿನಿಂದ, ಈ ಅಪರಿಚಿತ ಹಡಗು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಈ ಹಡಗಿನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಮಾನವರು ಇರಲಿಲ್ಲ. ಯಾವುದೇ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಇರಲಿಲ್ಲ, ಜನರೇ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲೆನ್ ಆಸ್ಟಿನ್ ನಾಯಕ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನೋಡಲು ಹಡಗಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು. ಮೊದಲಿಗೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಹಡಗನ್ನು ಈ ಹಡಗಿನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ತಂದನು ಮತ್ತು 2 ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದನು, ಇದರಿಂದ ಅವರು ಇತರ ಹಡಗಿನಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಾಗಿ ಯಾರಾದರೂ ಅಥವಾ ಯಾರಾದರೂ ಇದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ನೋಡಬಹುದು. ಆದರೆ 2 ದಿನವಾದರೂ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬಂದಿಲ್ಲ. ಅದರ ನಂತರ, ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಗುರುತಿಸಲಾಗದ ಹಡಗಿನ ಮೇಲೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿದರು. ಈ ಹೊಸ ಹಡಗಿನಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಸಂಗತಿಗಳಿದ್ದವು. ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವೂ ಇರಬೇಕಾದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿತ್ತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜನರು ಕಡಲ್ಗಳ್ಳರ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿದ್ದರು, ಅವರು ಹಡಗುಗಳಿಂದ ಕದಿಯುವ ದರೋಡೆಕೋರರ ದಾಳಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿದ್ದರು. ಈ ಅಪರಿಚಿತ ಹಡಗು ಇದಕ್ಕೆ ಒಳಪಟ್ಟಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಈ ಹಡಗಿನ ಎಲ್ಲಾ ಬೆಲೆಬಾಳುವ ವಸ್ತುಗಳು ಹಾಗೇ ಇದ್ದವು. ಈ ಕಾರಣದಿಂದ, ಎಲ್ಲೆನ್ ಆಸ್ಟಿನ್ ಅವರ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ತನ್ನ ಕೆಲವು ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಹಡಗಿನಲ್ಲಿ ಕಳುಹಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಎರಡೂ ಹಡಗುಗಳೊಂದಿಗೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮೊದಲ 2 ದಿನಗಳವರೆಗೆ, ಎರಡೂ ಹಡಗುಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಮುಂದುವರೆಯಿತು. ಆದರೆ ನಂತರ ಬಿರುಗಾಳಿ ಬಂದಿತು. ಅವರ ಮಾರ್ಗಗಳು ಬೇರ್ಪಟ್ಟವು ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸಲಾಗದ ಹಡಗು ಕಣ್ಮರೆಯಾಯಿತು. ಚಂಡಮಾರುತವು ಮುಗಿದ ನಂತರ, ಎಲ್ಲೆನ್ ಆಸ್ಟಿನ್ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಹಡಗನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿ ಈ ಸ್ಪೈಗ್ಲಾಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಹಡಗನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದನು. ಅವನು ಅದರ ಬಳಿಗೆ ಬಂದಾಗ, ಹಡಗಿನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಮನುಷ್ಯನ ಕುರುಹು ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ತನ್ನ ಹಡಗಿನಿಂದ ಇನ್ನೊಂದು ಹಡಗಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ ಸಿಬ್ಬಂದಿ, ಅವರು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರು?ಅವರಿಗೆ ಏನಾಯಿತು? ನಮಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಹಡಗು ಇನ್ನೂ ಹಾಗೇ ಇತ್ತು. ಎಲ್ಲೆನ್ ಆಸ್ಟಿನ್ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಹಡಗನ್ನು ತರಲು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಹಡಗನ್ನು ನಡೆಸಲು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದನು ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಮತ್ತೆ, ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಮತ್ತೊಂದು ಚಂಡಮಾರುತವು ಸಂಭವಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅದೇ ಕಥೆಯು ಪುನರಾವರ್ತನೆಯಾಯಿತು. ಮತ್ತೆ. ಈ ಅಪರಿಚಿತ ಹಡಗು ಬೇರ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿರುವ ಹೊಸ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಲೆನ್ ಆಸ್ಟಿನ್ ಹಿಂದಿರುಗಿದಾಗ, ಹಡಗಿನ ಮಾಲೀಕರು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ ತುಂಬಾ ಭಯಭೀತರಾಗಿದ್ದರು, ಅವರು ಹಡಗನ್ನು ಜರ್ಮನ್ ಕಂಪನಿಗೆ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಈ ಹಡಗಿನ ಹೆಸರನ್ನು ಮೆಟಾ ಎಂದು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹೌದು, ಅದು ಸರಿ, ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಅನ್ನು ಮೆಟಾ ಎಂದು ಮರುನಾಮಕರಣ ಮಾಡಿದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ಈ ಹಡಗನ್ನೂ ಮೆಟಾ ಎಂದು ಮರುನಾಮಕರಣ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಇದು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಮತ್ತು ಪೌರಾಣಿಕ ಕಥೆಯಲ್ಲವೇ? ಆದರೆ ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಸ್ನೇಹಿತರೇ, ಬಹುಶಃ, ಈ ಘಟನೆಯು ಕೇವಲ ಒಂದು ಕಥೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಘಟನೆ ತುಂಬಾ ಹಳೆಯದಾಗಿರುವ ಕಾರಣ ಅದನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಐತಿಹಾಸಿಕವಾಗಿ ಬಹಳ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿರುವ ಕಥೆಗಳು, ತಲೆಮಾರುಗಳಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಸತ್ಯವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ನಾವು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಲೆಜೆಂಡ್ಸ್ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇವೆ. ಅರ್ಬನ್ ಲೆಜೆಂಡ್ಸ್. ಅನೇಕ ತರ್ಕಬದ್ಧ ಚಿಂತಕರು ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ ಅಂತಹ ಒಂದು ದಂತಕಥೆ ಎಂದು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ದಿ ಲೆಜೆಂಡ್ ಆಫ್ ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್.
ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು:
ಬರ್ಮುಡಾ ತ್ರಿಕೋನದ ಘಟನೆಗಳ ಹಿಂದೆ ಏನು ಅಡಗಿದೆ? ಅದಕ್ಕೆ ಹಲವು ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳಿವೆ. ವಿದೇಶಿಯರು ಬಂದು ವಿಮಾನ ಮತ್ತು ಹಡಗುಗಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕೆಲವರು ಏಲಿಯನ್ಗಳನ್ನು ದೂಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸಮುದ್ರದ ಕೆಳಗೆ ಒಂದು ದೈತ್ಯ ಸಮುದ್ರ ದೈತ್ಯಾಕಾರದ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಕೆಲವರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಸಮುದ್ರದ ಈ ಪ್ರದೇಶವು ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಕೆಲವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವಿಮಾನಗಳು ಮತ್ತು ಹಡಗುಗಳು ಇಲ್ಲಿ ಮುಳುಗುತ್ತವೆ. ಈ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ವಿಲಕ್ಷಣವಾಗಿವೆ.
ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ವಿವರಣೆಗಳು:
ಆದ್ದರಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ವೈಜ್ಞಾನಿಕವಾಗಿ ಧ್ವನಿಸುವ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸೋಣ. ವಿವರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕಾಂತೀಯತೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಸ್ನೇಹಿತರೇ, ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಭೂಮಿಯ ಉತ್ತರ ಧ್ರುವ ಮತ್ತು ಕಾಂತೀಯ ಉತ್ತರ ಧ್ರುವ, ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಬಿಂದುಗಳಾಗಿವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ದಿಕ್ಸೂಚಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತರದ ಕಡೆಗೆ ನೋಡಿದಾಗ, ದಿಕ್ಸೂಚಿಯು ಕಾಂತೀಯ ಉತ್ತರ ಧ್ರುವದ ಕಡೆಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಿದೆ. ಆದರೆ ನಿಜವಾದ ಉತ್ತರ ಧ್ರುವವು ಎಲ್ಲೋ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದೆ. ಇದನ್ನು ಭೌಗೋಳಿಕ ಉತ್ತರ ಧ್ರುವ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಅದನ್ನು ಈ ಫೋಟೋದಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು. ಮ್ಯಾಗ್ನೆಟಿಕ್ ಮತ್ತು ಭೌಗೋಳಿಕ ಉತ್ತರ ಧ್ರುವಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಜನರು ದಿಕ್ಸೂಚಿಯನ್ನು ಬಳಸಿದಾಗ, ಯುಗಯುಗಾಂತರಗಳಿಂದ ಮಾಡಿದಂತೆ, ಅವರು ಇದನ್ನು ಗಣನೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ ಕೆಲವು ಪ್ರದೇಶಗಳಿವೆ, ಈ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ದಿಕ್ಸೂಚಿಯನ್ನು ಬಳಸಿದರೆ, ನೀವು ಅದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾಗ್ನೆಟಿಕ್ ಮತ್ತು ಭೌಗೋಳಿಕ ಉತ್ತರ ಧ್ರುವಗಳನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು. ಇದು ಸಂಭವಿಸುವ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಅಗೋನಿಕ್ ಲೈನ್ಸ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಅಗೋನಿಕ್ ರೇಖೆಗಳು ಸಮಯದೊಂದಿಗೆ ಬದಲಾಗುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ಕಳೆದ 200-300 ವರ್ಷಗಳಿಂದ, 0° ರೇಖೆಯು ಬರ್ಮುಡಾ ತ್ರಿಕೋನದ ಸುತ್ತಲೂ ಅಥವಾ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿದೆ. ಇದು ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ ಗೊಂದಲವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದು. ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಮುಂದಿನ ವಿಚಿತ್ರವೆಂದರೆ ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರದೇಶವು ಸಾಕಷ್ಟು ಆಳವಿಲ್ಲ. ನೀವು ಅದನ್ನು ಉಪಗ್ರಹ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿದಾಗ, ಬಹಾಮಾಸ್, ಕೆರಿಬಿಯನ್ ದ್ವೀಪಗಳು, ಸುತ್ತಲೂ ವೈಡೂರ್ಯದ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಸುತ್ತುವರಿದಿರುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ಸಾಗರದಲ್ಲಿನ ಈ ಪ್ರದೇಶವು ಆಳವಿಲ್ಲದ ನೀರಿನಿಂದ ಬಹಳ ದೂರದವರೆಗೆ ವ್ಯಾಪಿಸಿದೆ. ಅದರ ಸುತ್ತಲಿನ ಆಳವಾದ ಸಾಗರವನ್ನು ಗಾಢ ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಉಪಗ್ರಹದ ಮೂಲಕ ನೋಡಿದಾಗ ಈ ಪ್ರದೇಶವು ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಹಳೆಯ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಹಡಗುಗಳು ಈ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ, ಆಳವಿಲ್ಲದ ನೀರಿನಿಂದ ಬಹಳಷ್ಟು ಇಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಹಿಡನ್ ಶೋಲ್ಗಳು ಸಮುದ್ರದ ಕೆಳಗಿರುವ ಭೂಮಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಎತ್ತರದಲ್ಲಿದ್ದ ಬಿಂದುಗಳಾಗಿವೆ. ಆದರೆ ಹಡಗುಗಳಿಂದ ಅದು ಗೋಚರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಹಡಗುಗಳು ಪ್ರದೇಶದ ಮೇಲೆ ಇದ್ದಾಗ, ಅವರು ಅಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಮೂರನೆಯ ವಿಶಿಷ್ಟತೆಯೆಂದರೆ, ಈ ಪ್ರದೇಶವು ವಿಶ್ವದಲ್ಲೇ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಚಂಡಮಾರುತಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಚಂಡಮಾರುತಗಳು ಕಂಡುಬರುವ ದೇಶಗಳನ್ನು ನೀವು ಶ್ರೇಣೀಕರಿಸಿದರೆ, ಚೀನಾವು 1 ನೇ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದೆ, ನಂತರ ಯುಎಸ್ಎ 2 ನೇ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದೆ, ನಂತರ ಕ್ಯೂಬಾ. ಕ್ಯೂಬಾ ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿದೆ. ಮತ್ತು USA ನಲ್ಲಿ ಯಾವ ರಾಜ್ಯವು ಹೆಚ್ಚು ಚಂಡಮಾರುತಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ? ಫ್ಲೋರಿಡಾ. ಇದು ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿದೆ. ಈ ಪ್ರದೇಶವು ಚಂಡಮಾರುತಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೀರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಮೊಳಕೆಯೊಡೆಯುತ್ತದೆ.
ಮೀಥೇನ್ ಹೈಡ್ರೇಟ್ಸ್ ನಾಲ್ಕನೇ ವಿವರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಸಾಗರದಲ್ಲಿ ಮೀಥೇನ್ ಹೈಡ್ರೇಟ್ಗಳ ದೊಡ್ಡ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಕೆಲವು ಪ್ರದೇಶಗಳಿವೆ. ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದಲ್ಲಿ, ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿದರು, ಇದರಲ್ಲಿ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣದ ಮೀಥೇನ್ ಗುಳ್ಳೆಗಳು ಇದ್ದಾಗ, ನೀರಿನ ಸಾಂದ್ರತೆಯು ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಡಗಿನ ತೇಲುವಿಕೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಹಡಗು ಮುಳುಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಉಪ್ಪಿನ ಅಂಶವು ಹೆಚ್ಚಾದಾಗ ನೀರಿನ ಸಾಂದ್ರತೆಯು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು ತೇಲಲು ಸುಲಭವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದೇ ಅದೇ ತರ್ಕ. ಮೃತ ಸಮುದ್ರದ ಪ್ರಕರಣದಂತೆ. ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಅಲ್ಲಿ ವ್ಲಾಗ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ. ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗುವ ಒಬ್ಬ ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಮೃತ ಸಮುದ್ರದ ಮೇಲೆ ತೇಲುತ್ತಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನೀರಿನ ಸಾಂದ್ರತೆಯು ಹೆಚ್ಚು. ಇಲ್ಲಿಯೂ ಅದೇ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ, ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ. ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಮೀಥೇನ್ ಇದ್ದರೆ. ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಮೀಥೇನ್ ಸ್ಫೋಟಗಳು ಉಂಟಾದರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಮಣ್ಣಿನ ಜ್ವಾಲಾಮುಖಿಗಳು ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ, ನೀರಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಜ್ವಾಲಾಮುಖಿಗಳು ಸ್ಫೋಟಿಸಿದಾಗ, ಮೀಥೇನ್ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಡಗು ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಮೇಲಿರುವಾಗ ಅದು ಸಂಭವಿಸಿದರೆ, ಹಡಗು ತಕ್ಷಣವೇ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಮುಳುಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಊಹಿಸಲಾಗಿದೆ. , ಯಾವುದೇ ಎಚ್ಚರಿಕೆಗಳಿಲ್ಲದೆ. ಮತ್ತೆಂದೂ ಕೇಳಬಾರದು. ಇದು ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ವಿವರಣೆಯಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ನಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಕಣ್ಮರೆಗಳಲ್ಲಿ, ಯಾವುದೇ ನಿಖರವಾದ ಘಟನೆಯು ಮೀಥೇನ್ ಹೈಡ್ರೇಟ್ಗಳಿಂದಾಗಿ ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ನೇರ ಪುರಾವೆಗಳಿಲ್ಲ. ಇದು ಕೇವಲ ವೈಜ್ಞಾನಿಕವಾಗಿ ಸಾಬೀತಾಗಿರುವ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಹಡಗು ಕಣ್ಮರೆಯಾಗಲು ಕಾರಣವೆಂದು ಇನ್ನೂ ಸಾಬೀತಾಗಿಲ್ಲ. ಐದನೇ ವಿವರಣೆಯು ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ, ರಲ್ಲಿನನ್ನ ಅಭಿಪ್ರಾಯದಲ್ಲಿ. ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಮಾನವ ಮನೋವಿಜ್ಞಾನಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ. ಇದನ್ನು ಬಾಡರ್-ಮೈನ್ಹೋಫ್ ಪರಿಣಾಮ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಥವಾ ಆವರ್ತನ ಭ್ರಮೆ.
ಬಾಡರ್-ಮೈನ್ಹೋಫ್ ಪರಿಣಾಮ ಅಥವಾ ಆವರ್ತನ ಭ್ರಮೆಯು ಮಾನಸಿಕ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿದೆ. ನಾವು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಗಮನಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲೂ ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ಅದು ಹೇಳುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ಹೊಸ ಕಾರನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದಾಗ ನೆನಪಿದೆಯೇ? ನೀವು ಪಡೆದ ಕಾರಿನ ಮಾದರಿ, ಅದನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದ ನಂತರ, ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ, ನೀವು ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ನೀವು ಅದರ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದೀರಿ ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಖರೀದಿಸಿದ ಕಾರು. ರಸ್ತೆಯ ಮೇಲೆ ಅದೇ ಮಾದರಿಯನ್ನು ನೀವು ಗಮನಿಸಬಹುದು. ನೀವು ಮಾದರಿಯನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದ ನಂತರ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರು ಅದನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದ್ದಾರೆಂದು ನಿಮಗೆ ಅನಿಸಬಹುದು.
ವಾಸ್ತವದಲ್ಲಿ, ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರಿನ ಆವರ್ತನವು ಹೆಚ್ಚು ಬದಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ನೀವು ಅದನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದ ನಂತರ ಅದು ಮೊದಲಿನಂತೆಯೇ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ನೀವು ಕಾರನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಅದನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಗಮನಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಇದೇ ಮಾತನ್ನು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ದೊಡ್ಡ ವಿಮಾನಗಳು ಮತ್ತು ಹಡಗುಗಳು ಕಣ್ಮರೆಯಾಗಿರುವುದು ನಿಜ, ಆದರೆ ನೀವು ಗಮನಿಸಿದರೆ, ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಎಲ್ಲಾ ಸಾಗರಗಳಾದ್ಯಂತ ಅನೇಕ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ, ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಇತರ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ವಿಮಾನಗಳು ಮತ್ತು ಹಡಗುಗಳು ಕಣ್ಮರೆಯಾಗಿವೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಇತ್ತೀಚಿನ ಉದಾಹರಣೆಯೆಂದರೆ ಮಲೇಷಿಯನ್ ಏರ್ಲೈನ್ಸ್ ವಿಮಾನ. ಇದು ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ ಸುತ್ತಲೂ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ. ವಿಷಯ ಏನೆಂದರೆ, ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ನ ರಹಸ್ಯವನ್ನು ಜನರು ನೋಡಿದಾಗ, ಜನರು ಅಲ್ಲಿನ ಕಣ್ಮರೆಗಳು ಮತ್ತು ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನ ಹರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ ಸುತ್ತ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಘಟನೆಗಳು. ಮತ್ತು ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ನ ಹೊರಗೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಘಟನೆಗಳು ನಡೆದವು, ಜನರು ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನ ಹರಿಸಲಿಲ್ಲ. 'ದಿ ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ ಮಿಸ್ಟರಿ ಸಾಲ್ವ್ಡ್' ಪುಸ್ತಕದ ಲೇಖಕ ಲ್ಯಾರಿ ಕುಸ್ಚೆ ಈ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಸಹ ತಲುಪಿದ್ದಾರೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಘಟನೆಗಳು ನಡೆದಿದ್ದರೂ, ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ, ಬರ್ಮುಡಾ ತ್ರಿಕೋನದ ರಹಸ್ಯವು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಪಡೆದಾಗ, ಕೆಲವರು ತಮ್ಮ ಕಥೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಎಂದು ಅವರು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ ನಿಗೂಢ-ಉತ್ಸಾಹವಿತ್ತು, ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಕಥೆಗಳು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅಸಂಬದ್ಧವಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸಂಭವಿಸಿಲ್ಲ. ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಿದ ಎಲ್ಲೆನ್ ಆಸ್ಟಿನ್ ಕಥೆಯು ಅಂತಹ ಒಂದು ಕಟ್ಟುಕಥೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ನಲ್ಲಿ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುವ ವಿಮಾನಗಳು ಮತ್ತು ಹಡಗುಗಳು, ನಾವು ನೋಡುತ್ತಿರುವ ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ನಲ್ಲಿ ನಿಗೂಢ ಕಣ್ಮರೆಗಳು, ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ನಲ್ಲಿ ಅವು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಸಂಭವಿಸುತ್ತವೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳಿಲ್ಲ ಎಂದು US ನ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಾಗರ ಮತ್ತು ವಾತಾವರಣದ ಆಡಳಿತವು ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಸಾಗರದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ. ಅದು ಹಾಗಲ್ಲ. ಸಾಗರಗಳ ಇತರ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಇದೇ ರೀತಿಯ ನಿಗೂಢ ಕಣ್ಮರೆಗಳನ್ನು ನಾವು ನೋಡುತ್ತೇವೆ. ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ ಅನ್ನು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಪ್ರದೇಶವೆಂದು USA ನ ಕೋಸ್ಟ್ ಗಾರ್ಡ್ ಗುರುತಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ ಕೋಸ್ಟ್ ಗಾರ್ಡ್ಗಳು ಸಹ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. "ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ನ ಒಳಗಿನ ಪ್ರದೇಶವು ಹೆಚ್ಚು ಸಾಗಾಣಿಕೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಅಂಶವು ಕೆಲವು ನಿಗೂಢತೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
ತೀರ್ಮಾನ:
ಬರ್ಮುಡಾ ತ್ರಿಕೋನದ ಪ್ರದೇಶವು ಹಡಗುಗಳು ಮತ್ತು ಏರೋಪ್ಲಾನ್ಗಳ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತದೆ, ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಇಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಘಟನೆಗಳು ಸಂಭವಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತವೆ. "ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಚಂಡಮಾರುತಗಳು ಮತ್ತು ಗಲ್ಫ್ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಇರುವಿಕೆಯಿಂದಾಗಿ, ಹಡಗುಗಳು ಸಾಂದರ್ಭಿಕವಾಗಿ ಏಕೆ ಮುಳುಗುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಲು ಕಷ್ಟವಾಗುವುದಿಲ್ಲ." ಈ ಪ್ರದೇಶವು ಬಹಳಷ್ಟು ಚಂಡಮಾರುತಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇಲ್ಲಿ ನೀರು ಆಳವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನೀವು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡರೆ, ಬರ್ಮುಡಾ ತ್ರಿಕೋನದ ರಹಸ್ಯಕ್ಕೆ ನೀವು ನೇರ ಉತ್ತರವನ್ನು ತಲುಪುತ್ತೀರಿ. ಆದರೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಚಂಡಮಾರುತಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, 2013 ರಲ್ಲಿ WWF ತಮ್ಮ ವಿವರವಾದ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ನಡೆಸಿದಾಗ ಅಥವಾ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ಗಾಗಿ ವಿಶ್ವದ 10 ಅತ್ಯಂತ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಜಲರಾಶಿಗಳನ್ನು ಟಾಪ್ 10 ಅತ್ಯಂತ ಅಪಾಯಕಾರಿ ನೀರಿನಲ್ಲಿ, ಬರ್ಮುಡಾ ಟ್ರಯಾಂಗಲ್ ಪ್ರದೇಶವು ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಸರಳವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ನಿಗೂಢ ಕಣ್ಮರೆಗಳು ಬರ್ಮುಡಾ ತ್ರಿಕೋನದೊಂದಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ಕೊಲಂಬಸ್ ಸಮುದ್ರಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದ ಬೆಂಕಿಯ ಚೆಂಡು ಯಾವುದು ಎಂದು ನೀವು ಈಗ ಕೇಳಬಹುದು? ಅದಕ್ಕೂ ಸರಳ ಮತ್ತು ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಉತ್ತರವಿದೆ. ಇದು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ಕೊಲಂಬಸ್ ನೋಡಿದ ಉಲ್ಕೆ ಎಂದು ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ನಂಬುತ್ತಾರೆ.
Comments
Post a Comment