| ಐನ್ ಸ್ಟೈನ್ ಜೊತೆ ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಟ್ಯಾಗೋರ್ |
ಆವಳಿ:
ಎಂದಿನಂತೆ, ನಾವು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸೋಣ. ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಟ್ಯಾಗೋರ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಹೆಸರು ಅಥವಾ ಉಪನಾಮ ಕುಶಾರಿ ಇದ್ದರು. ಅವನುಒಬ್ಬ ಬ್ರಾಹ್ಮಣನಾಗಿದ್ದನು. ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ತುಂಬಾ ಶ್ರೀಮಂತವಾಗಿತ್ತು ಅವರನ್ನು ಠಾಕೂರ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಬ್ರಿಟಿಷರು ಆ ಹೆಸರನ್ನು ಉಚ್ಚರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಅದನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಉಚ್ಚರಿಸಿದರು ಮತ್ತುಠಾಕೂರರನ್ನು ಬಳಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲಿಯೇ ಅವರಿಗೆ ಠಾಕೂರರೆಂಬ ಹೆಸರು ಬಂತು. ಮತ್ತು ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ, 'ಟ್ಯಾಗೋರ್' ಅನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಳಸಲಾಯಿತು. ಈಗ ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಠಾಕೂರರ ತಾತ ದ್ವಾರಕನಾಥ ಠಾಕೂರರು ಒಬ್ಬ ಪ್ರಮುಖ ಕೈಗಾರಿಕೋದ್ಯಮಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್, ವಿಮೆ, ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಗಣಿಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ರೇಷ್ಮೆಯಂತಹ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ರಾಜಾರಾಮ್ ಮೋಹನರಾಯರು ರಾಜಾರಾಮ್ ಮೋಹನರಾಯರ ನಿಕಟ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ಅವರಬ್ರಹ್ಮ ಸಮಾಜದ ಸದಸ್ಯರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರ ಮಗದೇಬೇಂದ್ರನಾಥ ಠಾಕೂರರು. ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಟ್ಯಾಗೋರ್ ಅವರ ತಂದೆ. ದೇಬೇಂದ್ರನಾಥ ಠಾಕೂರರ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಅದು ಹೆಚ್ಚು ವ್ಯವಹಾರ ಕೇಂದ್ರಿತವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ ಅವರುಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕತೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ನಂಬಿಕೆ ಇಟ್ಟಿದ್ದರು. ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದರ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪಯಣದಲ್ಲಿ, ಅವರು ದೊಡ್ಡ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದರು. ದೇವೇಂದ್ರನಾಥ ಠಾಕೂರರಿಗೆ14 ಮಕ್ಕಳಿದ್ದರು. ಅವರಕಿರಿಯ ಮಗರವೀಂದ್ರನಾಥ ಟ್ಯಾಗೋರ್. ಅವರು1861 ರಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಠಾಕೂರರ ತಂದೆ ತಮ್ಮ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ಅವನ ತಾಯಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಆರೋಗ್ಯವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಅವನು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಸೇವಕರಿಂದ ಬೆಳೆಸಲ್ಪಟ್ಟನು. ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ಜೀವನದ ಈ ಅವಧಿಯನ್ನು ಹೀಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ ಅದು ಒಂದು 'ಸರ್ವೋ ರೇಸಿ'ಯಾಗಿರುತ್ತಿತ್ತು. ಸೇವಕರ ಆಳ್ವಿಕೆ.
ಶಿಕ್ಷಣ:
ಅವರ ಶಿಕ್ಷಣದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಅವರು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಅವನುತನ್ನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನ ಹರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಆಗಾಗ್ಗೆಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಶಿಕ್ಷೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಿದ್ದನು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅವರು ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದರು. ಕಲ್ಕತ್ತಾ ಅಕಾಡೆಮಿ, ಓರಿಯಂಟಲ್ ಸೆಮಿನರಿ, ಸೇಂಟ್ ಕ್ಸೇವಿಯರ್ಸ್. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವನು ಶಾಲೆಯಿಂದ ಹೊರಗುಳಿದನು. ಶಾಲೆಯಿಂದ ಹೊರಗುಳಿದ ನಂತರ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಹೋದರಹೇಮೇಂದ್ರನಾಥ ಠಾಕೂರರಿಂದ ಮನೆಗೆ ಟ್ಯೂಷನ್ ಪಡೆದರು. ಅವನಿಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಔಪಚಾರಿಕ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಲಾಯಿತು ವಿಜ್ಞಾನ, ಗಣಿತ ಮತ್ತು ಅಂತಹವುಗಳಂತೆ. ಇವುಗಳಲ್ಲದೆ, ಅವರುದೈಹಿಕ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಸಹ ಪಡೆದರು. ಜೂಡೋ ಮೂಲಕ, ಗಂಗೆಯಲ್ಲಿ ಈಜುವ ಮೂಲಕ, ಕುಸ್ತಿ ಮತ್ತು ಟ್ರೆಕ್ಕಿಂಗ್ ಕೂಡ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಪೌರಾಣಿಕ ಸಂಗೀತಗಾರರುಅವನಿಗೆ ಸಂಗೀತವನ್ನು ಕಲಿಸಲು ಅವನ ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದರು. ಜದುನಾಥ್ ಭಟ್ಟಾಚಾರ್ಯ ಅವರಂತೆ. ಅವರುರಾಗವನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದರು ವಂದೇ ಮಾತರಂ, ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರಗೀತೆ. 1873ರಲ್ಲಿ, ರವೀಂದ್ರನಿಗೆ12 ವರ್ಷವಿದ್ದಾಗ, ಅವನ ತಂದೆ ಅವನನ್ನುಸ್ವಯಂ ಅನ್ವೇಷಣೆಯ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಮೊದಲನೆಯದುಶಾಂತಿನಿಕೇತನದ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ. ತದನಂತರಅಮೃತಸರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ತಂಗಿದರು. ಅವರು ಗೋಲ್ಡನ್ ಟೆಂಪಲ್ ನಲ್ಲಿ ಗಂಟೆಗಟ್ಟಲೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು ಗುರ್ಬಾನಿ ಅಥವಾ ಧರ್ಮೋಪದೇಶಗಳನ್ನು ಕೇಳುವುದು. ನಂತರ ಅವರುಹಿಮಾಲಯದ ಡಾಲ್ ಹೌಸಿ ಗಿರಿಧಾಮಕ್ಕೆಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಕಾಲ ತಂಗಲು ಹೋದರು. ಅಲ್ಲಿ ಅವನ ತಂದೆ ಅವನಿಗೆಖಗೋಳಶಾಸ್ತ್ರ, ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ಆಧುನಿಕ ವಿಜ್ಞಾನ[ ಬದಲಾಯಿಸಿ] . ಉಪನಿಷತ್ತುಗಳಂತಹ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಗ್ರಂಥಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಮತ್ತು ವಾಲ್ಮೀಕಿಯ ರಾಮಾಯಣ. ನಂತರ ಅವರು ತಮ್ಮ ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಲಂಡನ್ ನಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದರು.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ, ಇಂದು ನಾವು ಐಎಎಸ್ ಹುದ್ದೆಯ ಕ್ರೇಜ್ ಅನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ ಭಾರತೀಯ ನಾಗರಿಕ ಸೇವೆಗಳು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? 1855 ರಲ್ಲಿ ಲಂಡನ್ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು? ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಭಾರತೀಯರಿಗಾಗಿ ತೆರೆದಾಗ, ಭಾರತೀಯರು ಅದಕ್ಕೆ ಅರ್ಹತೆ ಪಡೆಯುವುದು ಬಹಳ ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿತ್ತು. ಏಕೆಂದರೆ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲು ಗರಿಷ್ಠ ವಯಸ್ಸಿನ ಮಿತಿಯನ್ನು ೨೩ ವರ್ಷಗಳಿಗೆ ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಯಿತು. ಎರಡನೆಯದಾಗಿ, ಮುಂದಿನ 50 ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ, ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಲಂಡನ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಒಬ್ಬರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಅದರ ಮೇಲೆ, ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ದೊಡ್ಡ ಭಾಗ ಇದು ಯುರೋಪಿಯನ್ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಆಧರಿಸಿತ್ತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಎಲ್ಲಾ ಕಾರಣಗಳಿಂದಾಗಿ ಭಾರತೀಯರಿಗೆ ಇದು ಸಾಕಷ್ಟು ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿತ್ತು. ಹೀಗಿದ್ದರೂ, 1864 ರಲ್ಲಿ, ರವೀಂದ್ರನಾಥ್ ಅವರ ಸಹೋದರಸತ್ಯೇಂದ್ರನಾಥ ಠಾಕೂರರು ಈ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾದ ಮೊದಲ ಭಾರತೀಯರಾದರು.
ನಂತರ1878ರಲ್ಲಿ ರವೀಂದ್ರ ಇಂಗ್ಲೆಂಡಿಗೆ ಹೋದರು. ವಿದೇಶದಲ್ಲಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಅವನ ಸಹೋದರ ಮತ್ತು ಅವನ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ. ಅವರುಲಂಡನ್ ನ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಕಾನೂನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವನ ತಂದೆ ಅವನು ವಕೀಲನಾಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅವನಿಗೆ ಕಾನೂನಿನಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ನಂತರಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದರು. ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಹೊರಗುಳಿದಿದ್ದರೂ, ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಕಲಿಸಲಾಗುವ ಟ್ಯಾಗೋರ್ ಉಪನ್ಯಾಸ ಸರಣಿ ಇದೆ ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ತುಲನಾತ್ಮಕ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರವೀಂದ್ರರುಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು. ವಿಲಿಯಂ ಷೇಕ್ಸ್ ಪಿಯರ್ ನ ಕೃತಿಗಳಂತೆ. ಅವರು ಇಂಗ್ಲಿಷ್, ಐರಿಷ್ ನೊಂದಿಗೆ ಸಹ ಪರಿಚಿತರಾದರು ಮತ್ತು ಸ್ಕಾಟಿಷ್ ಸಂಗೀತ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಭಾವಗಳು ಕಲಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿದವು ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಟ್ಯಾಗೋರ್ . ಅವರು ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೇ ಬರೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದರು. ಅವರುತಮ್ಮ ಮೊದಲ ಕವಿತೆಯನ್ನು ಬರೆದಾಗ ಅವರಿಗೆ ಕೇವಲ ೧೩ ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಾಗಿತ್ತು. 1874ರಲ್ಲಿ ಇದು ತತ್ತ್ವಬೋಧಿನಿ ಪತ್ರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾಯಿತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಈ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು ಮಾತ್ರ ಭಾರತೀಯ ಲೇಖಕರ ಕೃತಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಆದರೆ ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಹಾಗೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ ನೀವು ಕೆಲವು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಲು ಬಯಸಿದರೆ ಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ಹುಡುಕಿ.
ರವೀಂದ್ರ ಕೂಡ ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಮತ್ತುಸಂಯೋಜಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಮತ್ತು ಅವರ ಹಾಡುಗಳ ದೊಡ್ಡ ಅಭಿಮಾನಿನರೇನ್. ನರೇನ್ ಯಾರು, ನೀವು ಕೇಳುತ್ತೀರಿ, ನಮ್ಮ ಯುವಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಟ್ಯಾಗೋರ್, ಅವರು ಮತ್ತು ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದರು ಚಿಕ್ಕವರಾಗಿದ್ದಾಗ, ಅವರು ನರೇನ್ ಗೆ ಕೆಲವು ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದ ಮತ್ತು ಇತರ ಕೆಲವರು ಈ ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಹಾಡಿದ್ದರು ಬ್ರಹ್ಮ ಸಮಾಜದ ಒಬ್ಬ ಸದಸ್ಯನ ಮದುವೆಯಲ್ಲಿ. ಆಳವಾದ ಸಂಪರ್ಕದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ ಈ ಐತಿಹಾಸಿಕ ನಾಯಕರು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಟ್ಯಾಗೋರ್ ಅವರ ಸಂಗೀತ ಹಲವಾರು ಪ್ರಕಾರಗಳ ಸಂಶ್ಲೇಷಣೆ. ಹಿಂದೂಸ್ತಾನಿ ಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಸಂಗೀತ, ಕರ್ನಾಟಕ ಸಂಗೀತ, ಗುರ್ಬಾನಿ, ಐರಿಷ್ ಸಂಗೀತ, ಹೊಸ ಸಂಗೀತವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಅವರು ಬೆರೆಸಿದರು. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ಪರಿಣಾಮವು ಬಂಗಾಳಿ ಸಂಗೀತದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ಆದರೆ ಅನೇಕ ಬಾಲಿವುಡ್ ಹಾಡುಗಳು ಅವರ ಸಂಗೀತದಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿವೆ. ಚೂ ಕರ್ ಮೇರೆ ಮನ್ ಕೋಹಾಡಿನಂತೆ ಈ ಹಾಡು ಅವರ ಸಂಗೀತದಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ. ಗದ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ರವೀಂದ್ರ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದರು ಬಹಳ ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ. ಅವರ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದುಕಾಬೂಲಿವಾಲಾ. ನೀವುಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದಾದರೂ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಓದಿರಬಹುದು. ಆದರೆ ಅವರು ನಂತರದ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕಾದಂಬರಿಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ೨೨ ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಮೊದಲ ಕಾದಂಬರಿಯನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದರು. ಅವನು ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ದೊಡ್ಡವನಾಗಿದ್ದಾಗ. 22 ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕವನು. ರವೀಂದ್ರನು ಗೀತಾಂಜಲಿ ಎಂಬ ಕವನ ಸಂಕಲನವನ್ನು ಬರೆದನು. ಅವರ ಕವಿತೆಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಗೆ ಅನುವಾದಗೊಂಡವು. ಮತ್ತು ಇದು ಯುರೋಪ್ ಮತ್ತು ಅಮೇರಿಕಾದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಗಳಿಸಿತು ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಠಾಕೂರರು ಸ್ಟಾರ್ ಆದರು. ಅವರು ವಿವಿಧ ದೇಶಗಳಿಗೆ ಪ್ರವಾಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರು ಉಪನ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಆಹ್ವಾನಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ರಾಜಕುಮಾರನ ನಿಲುವಂಗಿಗಳಿಂದ ಅಲಂಕೃತವಾದ ಮಗು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಕುತ್ತಿಗೆಯ ಸುತ್ತಲೂ ಆಭರಣದ ಸರಪಳಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ ತನ್ನ ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ; ಅವನ ಉಡುಗೆಯು ಪ್ರತಿ ಹೆಜ್ಜೆಯಲ್ಲೂ ಅವನನ್ನು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಅದು ಹರಿದುಹೋಗಬಹುದು, ಅಥವಾ ಧೂಳಿನಿಂದ ಕಲೆಯಾಗಬಹುದು ಎಂಬ ಭಯದಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ಪ್ರಪಂಚದಿಂದ ದೂರವಿಡುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ಚಲಿಸಲು ಸಹ ಹೆದರುತ್ತಾನೆ. ತಾಯಿ, ಇದು ಲಾಭವಲ್ಲ, ನಿನ್ನ ಸೊಬಗಿನ ಬಂಧನ, ಅದು ಭೂಮಿಯ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಧೂಳಿನಿಂದ ಒಬ್ಬರನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಟ್ಟರೆ, ಅದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಮಾನವ ಜೀವನದ ಮಹಾನ್ ಜಾತ್ರೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಕಸಿದುಕೊಂಡರೆ." ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಠಾಕೂರರ ಕವಿತೆಗಳು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ, ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಮತ್ತು ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ವಿಷಯಗಳ ಸುತ್ತ ಸುತ್ತುತ್ತವೆ.
ಪ್ರಾಯಶಃ ಅವನ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಪದ್ಯವೆಂದರೆ ಆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ತಂದೆ, ನನ್ನ ದೇಶವು ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳಲಿ. 1905ರಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷರು ಬಂಗಾಳವನ್ನು ವಿಭಜಿಸಿದಾಗ, ನಂತರ ಅವರು ಅಮರ್ ಸೋನಾರ್ ಬಾಂಗ್ಲಾ ಎಂಬ ಹಾಡನ್ನು ಬರೆದರು. ಅದು ಈಗಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶದ ರಾಷ್ಟ್ರಗೀತೆಯಾಗಿದೆ. ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಠಾಗೋರ್ ಅವರು ಕೇವಲ ಬರೆದದ್ದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಭಾರತದ ರಾಷ್ಟ್ರಗೀತೆ, ಆದರೆ ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶದ ರಾಷ್ಟ್ರಗೀತೆ. ಅವರು ಹಿಂದೂಗಳು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು ವಿನಂತಿಸಿದ್ದರು. ರಾಖಿ ಕಟ್ಟಲು (ಭ್ರಾತೃತ್ವದ ಸಂಕೇತ) ರಕ್ಷಾ ಬಂಧನದಂದು (ಭ್ರಾತೃತ್ವವನ್ನು ಆಚರಿಸುವ ದಿನ) ಅವರ ಏಕತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಲು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಬರೆದರು ಅವರ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಹಾಡುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು. ಏಕ್ಲಾ ಚೋಲೋ ರೆ. ನೀವು ಮಾತ್ರ ಅನ್ಯಾಯದ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಹೋರಾಟವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿ ನೀವು ಅದನ್ನು ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕಾದರೂ ಸಹ. ಅವನು ರಾಷ್ಟ್ರಗೀತೆಯನ್ನು ಬರೆದಾಗ ಅಥವಾ ರಾಷ್ಟ್ರಗೀತೆಯನ್ನು ಬರೆದಾಗ ಜನ ಗಣ ಮನ ಇದನ್ನು 1911 ರಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಹಾಡಲಾಯಿತು ಕಲ್ಕತ್ತೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಅಧಿವೇಶನದಲ್ಲಿ. ಇದರ ನಂತರ, 1913 ರಲ್ಲಿ, ನೊಬೆಲ್ಪಾರಿತೋಷಕ ಪಡೆದ ಮೊದಲ ಯುರೋಪಿಯನ್ನರಲ್ಲದವರೆಂಬ ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆಗೆ ಪಾತ್ರರಾದರು. ಅವರು ಸಾಹಿತ್ಯ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ನೊಬೆಲ್ ಪಾರಿತೋಷಕವನ್ನು ಗೆದ್ದರು. ಸ್ನೇಹಿತರೇ, ಮುಂದಿನ ನೊಬೆಲ್ ಪಾರಿತೋಷಕವನ್ನು ಯಾರು ಹೇಳಬಲ್ಲರು? ಒಬ್ಬ ಭಾರತೀಯನಿಂದಲೂ ಗೆಲ್ಲಬಹುದು. ಪ್ರತಿಲಿಪಿಯಲ್ಲಿ 600,000 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಬರಹಗಾರರಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅಲ್ಲಿ ವಿಷಯದ ಸಾಕಷ್ಟು ವೈವಿಧ್ಯತೆ ಇದೆ. ಈ 600,000 ಲೇಖಕರಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ಸಾಹಿತ್ಯ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಮುಂದಿನ ವಿಜೇತರಾಗಬಹುದು. ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸರ್ಕಾರವು ಅವನನ್ನು ತುಂಬಾ ಗೌರವಿಸಿತು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ1915ರಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸರ್ಕಾರ ಅವರಿಗೆನೈಟ್ ಹುಡ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನುನೀಡಿ ಗೌರವಿಸಿತು. ಇದು ತುಂಬಾ ಹೆಮ್ಮೆಯ ವಿಷಯವಾಗಿತ್ತು. ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, 1919ರಲ್ಲಿಜಲಿಯನ್ ವಾಲಾಬಾಗ್ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡ ನಡೆಯಿತು. ಅದರ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಅವರು ಪ್ರತಿಭಟನೆಯ ಒಂದು ರೂಪವಾಗಿತಮ್ಮ ನೈಟ್ ಹುಡ್ ಅನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಿದರು ಅಥವಾ ತ್ಯಜಿಸಿದರು.
ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧಿ ಮತ್ತು ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಠಾಕೂರರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳು ಹಲವಾರು ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಭಿನ್ನವಾಗಿದ್ದವು. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಹೆಚ್ಚುಕಡಿಮೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾದ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳು ಇದ್ದವು. ಗಾಂಧಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆಯನ್ನು ನಂಬಿದ್ದರು. ನಾವು ಹುಟ್ಟಿದ ದೇಶವನ್ನು ನಾವು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಪ್ರೀತಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಅವರು ನಂಬಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆಯ ಪ್ರಜ್ಞೆಯು ಜನರನ್ನು ಒಗ್ಗೂಡಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಆಡಳಿತದ ವಿರುದ್ಧ. ಆದರೆ ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಠಾಕೂರರು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆಯ ಪ್ರಜ್ಞೆ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ವ್ಯರ್ಥ ಹೆಮ್ಮೆಯಾಗಿ ಬದಲಾಗಬಹುದು ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದರು. ಜನರು ತಮ್ಮ ದೇಶವನ್ನು ಅತ್ಯುತ್ತಮವೆಂದು ನಂಬಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಕಾರಣವಿಲ್ಲದೆ ಇತರ ದೇಶಗಳನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ. ಏಷ್ಯಾವು ಭವ್ಯವಾದ ಸಮಾಧಿಯಂತಿದೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅದು ಸತ್ತವರಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತದೆ. ಏಷ್ಯಾ ಪ್ರಗತಿ ಸಾಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಯಾವಾಗಲೂ ಭೂತಕಾಲವನ್ನು ನೋಡುತ್ತದೆ. ಈ ಆರೋಪವನ್ನು ನಾವು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಅದನ್ನು ನಂಬಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆವು. ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ, ವಿಜ್ಞಾನ, ಕಲೆ, ಸಾಹಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಧರ್ಮ ಎಲ್ಲವೂ ಏಷ್ಯಾದಿಂದ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದವು ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಮರೆತಿದ್ದೇವೆ. ಇಲ್ಲಿನ ಗಾಳಿ ಮತ್ತು ಮಣ್ಣು ನಿಜವಲ್ಲ ಜನರನ್ನು ಸೋಮಾರಿಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಗತಿಗೆ ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುವುದು. ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ದೇಶಗಳು ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಶತಮಾನಗಳ ಕಾಲ ನಾಗರಿಕತೆಗಳ ಜ್ಯೋತಿಯನ್ನು ಹೊತ್ತದ್ದು ಪೂರ್ವ ದೇಶವೇ ಆಗಿತ್ತು. ತದನಂತರ ಕತ್ತಲೆಯ ರಾತ್ರಿ ಪೂರ್ವದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಏಷ್ಯಾ ಹೊಸ ಆಹಾರವನ್ನು ಹುಡುಕುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿತು. ಮತ್ತು ಅದರ ಗತಕಾಲದಲ್ಲಿ ಬದುಕುಳಿಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಈ ಸೋಮಾರಿತನವು ಸಾವಿನಂತೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ, ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಠಾಕೂರರ ಸಿದ್ಧಾಂತವು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆಗಿಂತ ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಮೇಲಿತ್ತು.
ಅವರುಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯವಾದದಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ ಇಟ್ಟಿದ್ದರು. ಇಡೀಜಗತ್ತು ಒಂದೇ. ನಾವು ಇತರ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ದೇಶಗಳನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸಬಾರದು ಯಾವುದೇ ಕಾರಣವಿಲ್ಲದೆ. ಇದು ಭಗತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಹೋಲುತ್ತದೆ. ಭಗತ್ ಸಿಂಗ್ ಕೂಡ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆಯಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ ಇಟ್ಟಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿ ಸ್ನೇಹಿತರೇ, ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಟ್ಯಾಗೋರ್ ಮತ್ತು ಮಹಾತ್ಮಾ ಗಾಂಧಿ ಅವರು ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಾಗ ಅವರು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದರು. 1932ರಲ್ಲಿ ಗಾಂಧಿ ಪುಣೆಯಲ್ಲಿ ಉಪವಾಸ ಸತ್ಯಾಗ್ರಹ ಕೈಗೊಂಡಾಗ ಠಾಕೂರರು ಅವರ ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಇನ್ನೊಂದು ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಗಾಂಧಿ ಠಾಕೂರರನ್ನು ಕಂಡಾಗ ನಾಟಕಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನ ಅವರು ಠಾಕೂರರ ಆರೋಗ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಏಕೆಂದರೆ ಆ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಅವನಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ವಯಸ್ಸಾಗಿತ್ತು. ಗಾಂಧಿ ಠಾಕೂರರನ್ನು ಏಕೆ ಪ್ರದರ್ಶನ ನೀಡಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು. ಠಾಕೂರರು ತಮ್ಮ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯಕ್ಕಾಗಿ ನಿಧಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತಿರುವುದಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಮಹಾತ್ಮಾ ಗಾಂಧಿ ತಮ್ಮ ಶ್ರೀಮಂತ ಸ್ನೇಹಿತರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರನ್ನು ಕೇಳಿದರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹಣವನ್ನು ದಾನ ಮಾಡಲು. ರವೀಂದ್ರನಾಥರ ಈ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರೂ ಅವರೊಂದಿಗೆ, ಮಹಾತ್ಮಾ ಗಾಂಧಿ, ಮತ್ತು ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ. ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಠಾಕೂರರು 1939 ರಲ್ಲಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರಿಗೆದೇಶ್ ನಾಯಕ್ (ದೇಶದ ನಾಯಕ) ಎಂಬ ಬಿರುದನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಹೊಗಳಿ ಒಂದು ಪ್ರಬಂಧವನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದನು. ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಠಾಕೂರರ ನಿಖರವಾದ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು ಯಾವುವು? ಮತ್ತು ಆ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳಿಗೆ ಅವರ ತರ್ಕಗಳು ಯಾವುವು? ಅವನ ಆಲೋಚನಾ ವಿಧಾನಕ್ಕಾಗಿ? ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಬೇರೆ ಯಾವುದಾದರೂ ವೀಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡೋಣ. ಇಂದು ಇದು ಸಾಕು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ಅವರ ಸಿದ್ಧಾಂತವು ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಮತ್ತು ಮಹಾತ್ಮಾ ಗಾಂಧಿಯವರ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿತ್ತು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು.
Comments
Post a Comment